Wednesday, June 19, 2013

Trong buổi ra mắt album "Người đàn bà lúc nửa đêm" của "Chị Chanh" ngày 18/6 vừa qua, chị tiết lộ sẽ lên xe hoa ở tuổi 40 với 1 hôn lễ vô cùng lãng mạn và đậm chất Việt.

thanh-1-1371602697_500x0.jpg

Chị chia sẻ "Phương Thanh lấy chồng ở tuổi 40"


Buổi họp báo album "Người đàn bà lúc nửa đêm" diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật. Nhiều nghệ sĩ thân thiết đến chúc Phương Thanh có một sản phẩm ưng ý sau 8 năm lận đận trong sự nghiệp vì bị mất giọng. 

Ở tuổi này chị đã có khá nhiều người 'thúc ép' lấy chồng, nhưng cô ca sĩ chất giọng khàn đặc biệt 39 tuổi vẫn muốn chờ cho tới cái 'duyên' của mình, "Tôi vốn tin vào số phận" - Chị Chanh nói.

Chị cũng đã từng từ chối người chồng tương lai với những lời thẳng thắn đúng chất Phương Thanh : "Tôi có nói với người ấy rằng, giờ mà em lấy anh, năm sau em bỏ anh thì cũng huề làng, thôi ráng chờ em thêm một năm nữa đi". Nhưng rồi chị cũng đã nắm lấy cái 'duyên' mà chị mong muốn... kế hoạch tổ chức đám cưới cũng đã được lên sẵn. Chị chia sẻ,  Chị tổ chức hôn lễ trên biển, cô dâu không mặc váy mà sẽ diện 10 bộ áo bà ba. Chị Chanh tin rằng, 40 là tuổi viên mãn nhất của chị, giúp chị tự tin làm những điều mình muốn trong sự nghiệp lẫn gia đình. Đó cũng là nguyên nhân mà album "Người đàn bà lúc nửa đêm" ra đời.

Album "Người đàn bá lúc nửa đêm" được ra mắt với 7 bài hát chủ đề và 2 bài hát bonus. Bài hát chủ đề album có với tên gốc là “Midnight lady” của giọng ca nổi tiếng thế giới Chris Norman được chính Phương Thanh viết lời Việt. Ca khúc này giúp nữ ca sĩ giành chiến thắng tại liveshow 9 của cuộc thi “Gương mặt thân quen” cách đây vài tháng. Rất lâu rồi nữ ca sĩ  mới tìm được một bài hát đúng “chất” của mình như vậy. Người phụ nữ trong bài hát vừa yếu đuối, mong manh nhưng lại vừa mạnh mẽ với nội tâm giằng xé. 

thanh-2-1371602697_500x0.jpg
Phương Thanh và các nghệ sĩ khác tại buổi ra mắt Album mới.

Trong 8 năm qua, Phương Thanh khá khổ sở vì mất đi giọng hát sau khi sinh con. Chị đã 'vật vã' để tìm lại giọng hát ngày nào đã cướp đi con tim bao nhiêu khán giả. Cách đây một năm chị cho cho ra mắt DVD single "Quay về đây" với chất rock nặng để giải tỏa bức bách tâm trạng khi phải đối diện với trở ngại không thể hát được. Single này ra mắt không thành công như mong đợi. Chính vì thế chị đã dồn hết tâm huyết cho album lần này.

Ngoài ca khúc chủ đề, album còn có các bài hát: Nước mắt, Hoàng hôn tháng tám của nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng, Tha lỗi cho nhauLàm sao để quên một người,Nửa trái tim và Ngày mới của Phạm Khải Tuấn. Trong khi Toàn Thắng là gương mặt trẻ mới được biết đến thời gian gần đây, Phạm Khải Tuấn lại rất quen thuộc với bài hit Trái tim bên lề của Bằng Kiều hơn 10 năm trước. Bốn ca khúc của Phạm Khải Tuấn dành cho Phương Thanh trong album này mang những màu sắc rất khác biệt. Nếu Tha lỗi cho nhau và Nửa trái tim đầy day dứt, tiếc nuối thì Làm sao để quên một người lại có chút bất cần và cũng không kém phần mạnh mẽ. RiêngNgày mới lại đậm chất dân ca, nghe rất dễ chịu và là điểm nhấn giúp album trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Khác với những album trước, Phương Thanh nhờ Phạm Viết Thanh, thành viên ban nhạc rock Unlimited, tự tay mix toàn bộ CD này. Là những người bạn rất hiểu ý nhau, nên Viết Thanh quyết định để Phương Thanh hát thoải mái, tự do và “mix như không mix”. Khi nghe album, khán giả sẽ nghe được từng tiếng thở mạnh hay tiếng nức nở ngắt quãng của Phương Thanh trong quá trình thu âm.
thanh-3-1371602698_500x0.jpg
Phương Thanh song ca cùng nhạc sĩ Toàn Thắng

Ngoài đĩa CD, trong album lần này Phương Thanh tặng một DVD gồm hai video “Tha lỗi cho nhau” đóng cùng Lam Trường do Trần Thăng Long đạo diễn và “Người đàn bà lúc nửa đêm” do ca sĩ Kỳ Phương thực hiện. Bìa đĩa vol.8 của nữ ca sĩ do Công Trí thiết kế. Khán giả sẽ thấy một Phương Thanh rất nữ tính, dịu dàng và đằm thắm trong chiếc đầm được người bạn thân là ca sĩ Mỹ Lệ thiết kế riêng.

2 comments :

  1. chị Chanhhhhhhhhhhhhhhhh

    Kim Dương – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm nơi quay phim cưới phóng sự Sài Gòn ở đâu?
    Hoặc Tim noi quay phim cuoi phong su Sai Gon o dau?

    ReplyDelete
  2. tiểu sử của ca sĩ Phương ThanhMới đây, nhân ngày sinh nhật của cô con gái, Phương Thanh quyết định đăng tải một bức thư của bé Gà (tên con gái Phương Thanh) lên trang cá nhân. Đó là bức thư bé Gà viết cho bà nội và bố.
    2 tác dụng của cây nha đam Lịnh sử đã chứng minh người Ai Cập cổ đại sử dụng cây Lô Hội Nha Đam dùng làm đẹp cho phụ nữ, Các Nữ hoàng Cleopatra và Nephertiti có làn da đẹp thần kỳ là nhờ sử dụng nha đam và Các đời vua Pharaoh coi Lô hội là “thuốc trường sinh bất lão”
    Chó mực trừ tà lấy 2 mắt của 1 con chó mực đem phơi trong bóng mát cho khô , may túi lụa mỏng mà để , khi muốn tránh ai (hoặc qua trạm ải) thì cầm trong tay hướng về người đó (hoặc đồn , ải đó ) sẽ không phát hiện được mình
    tiểu sử của ca sĩ Phan Mạnh QuỳnhPhan Mạnh Quỳnh là ai? Phan Manh Quỳnh quê ở đâu? Tiểu sử Phan Mạnh Quỳnh,…là những câu hỏi, thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay, vì thế hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
    tiểu sử của ca sĩ Bảo ThyBảo Thy (sinh ngày 2 tháng 6 năm 1988), tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là một nữ ca sĩ người Việt Nam Cô được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007.

    ReplyDelete