Saturday, November 2, 2013

Bạn biết cách tạo giao diện mới cá tính cho facebook của bạn chưa? Nêu chưa hãy để tớ mang bất ngờ đến với bạn Thủ thuật facebook. Bạn muốn giao diện của bạn thật lạ mắt và có cả nhạc nền hấp dẫn thu hút bạn bè. Hãy làm theo những cách sau. Để cùng xem giao diện facebbook thật đẹp, hấp dẫn nhé.

Sau thành công của bài viết tháng 10 với trên 22,605 lượt xem Tháng 11 này mình sẽ cung cấp cho các bạn 3 giao diện mới nhất mà mình sưu tầm được:

Giao diện đêm đầy sao:


Giao diện bầu trời đầu sao trên trang chủ
Giao diện bầu trời đầu sao trên trang cá nhân

Giao diện màu tím lãng mạn - tình yêu:
Giao diện màu tím lãng mạn - tình yêu trên Trang chủ

Giao diện màu tím lãng mạn - tình yêu trên trang cá nhân

Giao diện màu xanh bướm long lanh:


Giao diện màu xanh bướm long lanh trên trang chủ

Giao diện màu xanh bướm long lanh trên trang cá nhân
Cách làm như sau:



-B1: Bạn phải là thành viên của group: https://www.facebook.com/groups/yeuthaobannag/

-B2: Chọn giao diện bạn thích và truy cập vào link của nó (chỉ chọn 1 trong 6 link ở dưới):
+ Giao diện trời đêm có nhạc nền: http://pastebin.com/raw.php?i=PTMh3qf3
+ Giao diện trời đêm ko nhạc nền: 
+ Giao diện màu tím lãng mạn tình yêu nhạc nền: 
+ Giao diện màu tím lãng mạn tình yêu ko nhạc nền: 
+ Giao diện màu xanh bướm lung linh + nhạc nền: 
+ Giao diện màu xanh bướ lung linh ko nhạc nền: 

-B3: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE.

-B4: Quay trở lại facebook : http://www.facebook.com/


-> Tới đây, bạn nào dùng trình duyệt Google Chrome thì ấn F12, rồi chuyển qua chọn ô CONSOLE ở cuối bảng.

-> Với bạn nào dùng trình duyệt Firefox thì ấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + K

=>Sau đó paste đoạn mã vừa rồi ( Ctrl + V ) rồi ấn Enter
Kết thúc sẽ hiện ra thông báo thành công, bạn đợi 10s chạy mã và setup hoàn chỉnh, đóng cửa sổ chèn mã của chình duyệt.

Hưởng thụ sự khác biệt mà ít người biết đến.
------------------------------------------------------
Share nếu bạn làm được và thấy hay nhé.

Ghi chú: trong code này mình có cài thêm tác dụng theo dõi tác giả là mình. Nếu bạn nào không muốn theo dõi mình thì có thể vào: 
https://www.facebook.com/phamngochuy8890 để bỏ chức năng theo dõi nhưng: please !!!các bạn đừng "bỏ" để mình xin ít sub nhé(mình hứa sẽ tạo nhiều giao diện đẹp hơn, thật ấy éo đùa đâu). :)

0 comments :

Post a Comment