Tuesday, March 4, 2014

Bạn sẽ học tốt hơn với âm nhạc dành cho học tập chất lượng! Bản nhạc học tập này là một list gồm những bản độc tấu piano theo điệu Van-sờ(waltz) trong dự án nhạc học tập của đại học Y Wayne, Hoa Kỳ. Đối với những bạn cần não mình thư giãn hơn, thoải mái hơn trong khi học với giai điệu Van-sờ, thì list nhạc này là dành cho bạn.


Tất cả những bản nhạc trong list nhạc này được sáng tác và thể hiện bởi Dennis Kuo của trường Đại Học Y Wayne. Thật không may danh sách tên bài hát tôi lại không có sẵn.



Điều tuyệt vời nhất trong nhạc Van-sờ chính là tiết tấu của nó, khiến ta thật sự thoải mái và thư giãn. Âm nhạc giúp cho một cá nhân bạn dễ dàng mở được ổ khóa trí não và trực giác tự nhiên của mình. Điều này được chứng minh theo thời gian, điệu Van-sờ thường được dùng chủ yếu cho khiêu vũ. Trong khi nghiên cứu, Dennis Kuo đã phải thừa nhận những đặc tính vốn có, cơ sở lý luận và nhịp điệu vốn có trong giai điệu Van-sờ giúp thống nhất giữa tiềm thức, tâm trí và cơ thể của con người một cách lạ lùng. Kết quả đạt được là giúp giảm trạng thái phân tâm của não bộ, khi học tập giúp tăng khả năng tập trung và tỉnh tảo khi bạn làm bài tập về nhà, học ngoại ngữ, viết bài luận, vạch kế hoạch hoặc các hoạt động cần sự nhanh nhạy của não khác.

Dịch bài viết của Dennis Kuo trong dự án nghiên cứu âm nhạc giúp học tập và làm việc tốt hơn, Đại học Y Wayne, Hoa Kỳ, 2014

1 comment :

  1. Rất mong âm nhạc sẽ giúp được các bạn nhiều trong cuộc sống

    ReplyDelete