Monday, October 20, 2014

Bản nhạc được sáng tác và trình bày bởi nghệ sỹ người nhật bản Tsutsuji được nhà nghiên cứu Chino Yoshio biên soạn. Ông là nhà nghiên cứu nhạc phục vụ cho giáo dục hàng đầu nhật bản. Nghe giai điệu bạn có thể tưởng tượng tới những ngọn núi đầy tuyết của nhật, từng bông tuyết rơi bên phím đàn piano vẫn đều đặn vang lên những giai điệu khiến lòng mình rộng mở.


Thông tin về thể loại nhạc:
Nhạc hỗ trợ khi học tập, có sóng âm trùng với sóng alpha - sóng tốt nhất khi học cho não - giúp não bộ thoải mái và đón nhận được nhiều kiến thức hơn, ghi nhớ lâu hơn.
Chỉ định cho những công việc: học tập, làm việc, lên kế hoạch, học tiếng anh, thư giãn tỉnh táo...
Cách sử dụng: bật nền khi học-làm, mở volum bé và tập trung vào học tập, không cần để ý tới giai điệu của nhạc, đặc biệt phản tác dụng khi đang học phân tâm nghĩ tới điều tương tự: không biết nó có hiệu quả thật không nhỉ? điều này làm não dậy lên sóng Beta - sóng khi tranh luận, lúc mà ta khó tiếp thu nhất chính là lúc ta đang cãi nhau.

Tags: nhạc học tập trung,nhạc học tập,nhạc ba rốc cho học tập,nhạc cho học tập,nhạc giúp học tập,nhạc nền học tập,nhạc kích thích học tập,nhạc tốt cho học tập,nhạc sóng não,nhạc sóng alpha,sóng alpha,sóng nào giúp học tập,nghe nhạc để học,nhạc baroque,nghe nhạc baroque,bản nhạc baroque,baroque

0 comments :

Post a Comment