Monday, October 20, 2014

Video âm nhạc này được nghiên cứu bao gồm âm thanh nhạc cụ cổ điển baroque, Piano, âm thanh dịu dàng mềm mại của thiên nhiên và nhịp âm thanh lập thể, đã được đặc biệt sáng tác dành cho tâm trí của bạn. Đóng vai trò làm nhạc nền, khử đi những tiếng ồn xung quanh, bản nhạc sẽ khiến tâm trí bạn tập trung hơn. Cho dù bạn đang học để kiểm tra giữa giờ, bài kiểm tra cuối kỳ quan trọng nhất hoặc làm bài tập về nhà, bản nhạc giúp ghi nhớ tốt hơn những sự kiện, tạo không gian tốt để tâm trí có thể tư duy, sáng tạo, tập trung suy nghĩ. Âm nhạc sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn.


Hai khía cạnh quan trọng nhất được nghiên cứu sáng tác bản nhạc này là KHÔNG GIAN và ĐỘNG LỰC xung quanh bạn. Vai trò của nó là xóa bỏ không gian vật lý bình thường xung quanh đã khiến bạn mất tập trung. Chúng còn giúp cung cấp những giai điệu nền giúp đạt được nồng độ tập trung cao, thư giãn và làm dịu đi những căng thẳng khi mùa thì đến, áp lực chạy dealine bài tập về nhà có thể gây ra.

Khi không gian vật lý xung quanh đã bị nhòa đi, những nhà nghiên cứu đã đưa âm nhạc cổ điển mềm mại, tự nhiên và kết hợp với âm thanh sóng alpha giả lập. Hay chú ý xem video khoảng 1,2 phút trong khi vừa nghe nhạc. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hình ảnh đẹp sẽ khiến chúng ta thư giãn và thoải mái hơn với khung cảnh xung quanh. Hãy dùng tai nghe nếu có thể để giảm độ phân tâm, mất tập trung. Bây giờ hãy nhanh chóng tập trung vào công việc bạn phải giải quyết.

Nếu bạn bị trượt ra ngoài khả năng tập trung hay buồn ngủ, hãy nghỉ ngơi. Đi bộ 1 vài phút tại nơi có nhiều cảnh thiên nhiên, khu vườn, nơi có hoa và cây cối. Hồi tưởng lại những gì bạn có thể nhớ về môn vừa học, cảm thấy tự hào về những gì bạn đã hoàn thành.  Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hãy truy cập youtube.com/nhacthugianhenryhuy để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Sau đó hãy quay trở lại học tập và nghiên cứu thật hiệu quả với nhạc học tập hiệu quả trên kênh này. Học tập, nghiên cứu, công việc và say mê âm nhạc.

0 comments :

Post a Comment