Wednesday, November 5, 2014

Trong thời gian rảnh rỗi bạn làm gì để cuộc sống mình ý nghĩa hơn? Đây là câu hỏi tôi đã tự hỏi bản thân rất nhiều lần trước khi tìm ra 1 website khiến cuộc sống của tôi tràn ngập màu sắc và hương vị. Trước đây, vào những ngày nghỉ hay những tối nhàn rỗi tôi thường chỉ ngồi nhà loay hoay với những công việc vụn vặt rồi tặc lưỡi cảm thấy thời gian trôi đi thật nhanh chóng, vèo cái đã hết 1 buổi, 1 ngày mà không có gì đó thay đổi. Cuộc sống cứ tàng tàng như thế trôi đi, chỉ đến 1 ngày tôi quyết định mình sẽ tìm ra một điều gì đó thú vị để xả mình vào, trong những dịp trống lịch. Lang thang trên mạng , cứ để bác Google đưa màn hình laptop tôi đi bất cứ đâu bác cho là thích hợp. Và BÙM!!! trang web đó xuất hiện. Nó xuất hiện 1 cách hoành tránh giữa hàng trăm ngàn trang web khác bởi 1 lý do đơn giản:  Đây là lời giải hoàn hảo cho tất cả những khúc mắc của tôi từ đó tới giờ. Nó thỏa mãn hết tất thẩy.

Website này không phải là 1 web game như các bạn đọc là game thủ nghĩ, hay không phải là một cổng thông tin thời sự như các bác văn phòng nhà mình vẫn share cho nhau những tin “giật cục”. Website này chứa cả 1 kho những hoạt động, những thời điểm khiến tôi bị lấp đầy tâm trí bằng những cái click chuột ngập tràn hứng thú và tò mò.  Tôi để màn hình của mình nhảy hết trang này sang trang khác và tưng tửng vì phát hiện tuyệt vời này. Để rồi giờ ngồi đây, tôi không còn phải bận tâm về thời gian rảnh của mình nữa. thay vào đó tôi phải đắn đo suy nghĩ xem tôi sẽ tham gia hoạt động nào cùng cộng đồng, bạn bè, những hoạt động vô cùng ý nghĩa và náo nhiệt vào ngày mai hoặc ngay tối nay. Điểm mấu chốt ở đây chính là website tuyệt vời này đưa ra tới hàng trăm sự kiện diễn ra 1 ngày tại các vùng khác nhau trên Việt Nam. Nếu Tôi thích thú với việc tham dự các hội thảo chỉ cần click vào danh mục hội thảo sẽ có 1 tràng các sự kiện là các hội thảo tuyệt vời xổ ra, tôi thích đi hội chợ để nhấn mình chìm vào sâu những gian hàng đầy ắp hàng hóa tập nập thì công việc của tôi cũng chỉ cần là click chuột, thích đi xem ca nhạc, cafe, khai chương, triển lãm tất cả đều có đủ chỉ với 1 động tác click chuột. Đúng là 1 website tuyệt vời! Nói từ nãy mà tôi quên nói với các bạn tên website tuyệt với đó là gì, sukienhay.com! một website tôi vừa tìm thấy đã trở thành trang chủ của 1 gã cảm thấy chán ngán cuộc đời tự kỷ, lặng lẽ và bình thường của mình.

Giao diện website Sukienhay.com

Truy cập vào website này trong suốt thời gian qua tôi mới biết là cuộc sống quanh tôi không tẻ nhạc, và yên ắng như bình thường tôi vẫn nghĩ, 1 ngày chỉ trong thành phố của tôi đang sống đã có tới vài chục sự kiện tổ chức ra là để dành cho tôi., và tôi đều rất thích chúng. Thật đáng tiếc cho những bạn không biết tới và đã lãng phí 1 ngày của mình bên những bộ phim trên HBO, Star Moive … hay trôn chân bên trang mạng xã hội facebook của mình. Tôi có thể khảng định như vậy đơn giản vì tôi cũng từng như vậy trước khi phát hiện ra Sự kiện hay. Giờ tôi bị cuốn vào hàng chục sự kiện tôi nóng llòng chờ cho tới giờ khai mạc vào mỗi tuần. Tôi trở thành người quen biết rộng nhờ tham gia quá nhiều sự kiện khác nhau. Tôi có thêm nhiều bạn mới, học hỏi được nhiều điều mới mẻ và thú vị, khám phá những vùng đất xa lạ, trông thấy những điều hoàn toàn mới, lếm những đồ ăn hoàn toàn mới. Đó là những lý do khiến tôi bị nghiện Su kien hay.com và cũng chẳng có ý định cai nghiện website tuyệt vời này.

logo sukienhay.com | logo sự kiện hay
Logo cuả Sukienhay.com

Sở thích của tôi không biết có giống mọi người không nhưng tôi rất thích café âm nhạc hoặc những live nhạc sống động với đông đủ những anh tài trẻ. Sự kiện hay giúp tôi tìm ra những xó xỉnh mà những anh tài đó tụ hội chỉ với 1 click chuột vào danh mục có tên là Giải trí hoặc Show diễn trên Sukienhay.com, Các khóa học với những người thành công và nổi tiếng cũng thu hút tôi phải có nhiều click khác vào 1 danh mục khác: Hội thảo, Đào tạo. Tin tôi đi nếu bạn vào tới website của sự kiện hay bạn sẽ có 1 tuần tất bật, chạy nhảy giữa muôn vàn sự kiện đặc sắc khắc hẳn nhau về màu sắc cũng như những cung bậc cảm xúc, trong các danh mục khác như: Hội chợ, Show diễn, Họp Mặt, Văn Hóa, Khuyến mãi, giải trí, khai trương, thể thao,  triển lãm, cuộc thi, HĐ xã hội từ thiện …

Một tuần của bạn sẽ không như tuần vừa rồi bạn phải chấp nhận để nó trôi đi và chẳng có gì đặc biệt diễn ra nếu bạn truy cập vào website: sukienhay.com ngay hôm nay và tìm hiểu danh mục bạn yêu thích hoặc lướt mắt qua tất cả chúng. Mất gì nếu bạn bỏ ra 10s để tìm hiểu cuộc sống thú vị, vi vu chỗ này chỗ kia, đông vui náo nhiệt cơ chứ? Một website sẽ đẩy bật bạn ra khỏi chiếc ghế lạnh ngắt không cảm xúc của mình cũng giống tôi khi khám phá ra website tuyệt vời này cách đây không lâu.

0 comments :

Post a Comment