Friday, June 28, 2013

Yasuy ca sĩ "chăn lợn" vẫn chân chất, dễ thương như ngày nào trên sân khấu Việt Nam Idol, dù tên anh hiện nay đang làm điên đảo bao nhiêu trái tim Việt yêu thích sự giản dị, mộc mạc. Có lẽ những người con Tây Nguyên là vậy, sống thật thà, không scandal những vẫn khiến tên tuổi bay cao và bay xa giữa giới Showbiz đầy dẫy chuyện chướng tai gai mắt.
Yasuy - ca sĩ "chăn lợn" vẫn chân chất như ngày nào!

Yasuy - ca sĩ "chăn lợn" vẫn chân chất như ngày nào!

Bay ra Hà Nội lần đầu tiên để tham gia show "Vút bay", Yasuy chàng "chăn lợn" cùng 3 ca sĩ trẻ khác là: Đinh Mạnh Ninh, Đinh Hương, Bảo Trâm đã làm tất cả khán giả trong sân khấu The roftoop, Lý Thường Kiệt tối ngày 27/6 vừa qua, phải ngây ngất, và đắm chìm trong những giọng hát cao vút đầy sức trẻ.

Yasuy chia sẻ, chuyến này là lần đầu tiên anh ra Hà Nội, ngoài thời gian tập luyện tại The roftoop, Lý Thường Kiệt thì anh đã có một buổi tự đi khám phá Thủ đô bằng cách tự mình đi bộ "rò rẫm" theo bản đồ Bờ Hồ đi dạo, và thế là chàng ca sĩ "chăn lợn" lạc giữa 36 phố bàn cờ… Đi lạc nên loay hoay mãi vẫn không tìm được đường về, cũng may là có nhiều bạn trẻ nhận ra anh nên đã tận tình hướng dẫn. Yasuy còn kể về đàn lợn của gia đình, về những khó khăn vất vả trong cuộc sống thường nhật. Có lẽ đây là chuyến đi tới Hà Nội đáng nhớ nhất của anh trong sự nghiệp làm ca sĩ. Và đây cũng là câu chuyện thứ nhất tôi muốn kể với các bạn về nét mộc mạc của Yasuy

Câu chuyện khờ khạo thứ 2, thì ai tham dự tại "Vút Bay" cũng chứng kiến, dáng điệu chàng trai vừa bối dối, vừa ngây ngô lắm tay Bảo Trâm đã làm khán giả cười ròn vì độ "Ku-te" của chàng "Chăn lợn".


Đinh Mạnh Ninh thân với Yasuy như anh em - 3

Yasuy ngại ngùn cầm tay Bảo Trâm trên sân khấu.


Nhưng ngược lại với sự bỡ ngỡ khi xuất hiện, Yasuy hát đúng như tinh thần của những người con miền đất Tây Nguyên bạt ngàn. Giọng hát phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng nồng nàn cảm xúc của anh đã chinh phục được khán giả Hà Nội, anh liên tục nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Ngoài trình bày những ca khúc quen thuộc nhưNơi tình yêu bắt đầu, Lặng thầm một tình yêu, Đôi chân trần … thì phần giao lưu của anh cũng thực sự là những phút giây vô cùng đáng yêu.

Câu chuyện thứ 3 còn hiếm gặp ở showbiz Việt hơn nữa, đó là sau đêm diễn có một nữ khán giả đã vào tận khu vực dành cho nghệ sỹ, tìm gặp Yasuy và biếu anh 10 triệu đồng, tuy nhiên Yasuy đã từ chối và cảm ơn vị khán giả này. Đây là điều khá hiếm hoi vì ít khi ca sỹ từ chối khán giả nếu họ thể hiện sự quan tâm cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ bằng việc “boa” tiền như vậy. Điều này càng khiến nhiều người thêm trân trọng Yasuy.

Yasuy, Đinh Hương

Yasuy chụp ảnh cùng 1 Fan nữ xinh đẹp

Bảo Trâm - Đinh Hương với ca khúc Mercy
Yasuy tâm sự về gia đình, về những khó khăn trong cuộc sống thường nhật tại chương trình Âm nhạc trên tầng cao tại Lý Thường Kiệt, Hà Nội


Cũng có nhưng người ác khẩu nói Yasuy - chàng ca sĩ "chăn lợn" biết cách tạo sự khác biết, biết cách chiếm trái tim khán giả bằng trò giả ngây ngô của mình. Nhưng riêng tôi, tôi tin chàng trai Tây Nguyên chẳng cần chơi trò "Giả Nai", Anh chỉ cần sống đúng với tính cách của vùng đã lửa cao nguyên là đã đủ tạo ra sự khác biệt mà chỉ Yasuy mới có trong showbiz việt hiện nay, nơi mà đầy dãy nhưng trò: "không mặc áo ngực", "lộ clip sex", "mặc hợ nội y", "khoe khoang vòng 1"... Cố lên chàng ca sĩ "Chăn lợn" khán giả thủ đô sẽ luôn ở bên cạnh anh, vì anh đã len vào trái tim của mọi người tự bao giờ rồi.

0 comments :

Post a Comment