Tuesday, July 2, 2013

Trước khi gây an tình man rợ với người yêu cũ mới 22 tuổi của mình, hung thủ Ngô Đinh Tuấn đã vật vã trên facebook "Chán đủ thứ" của mình nhưng không ai chú ý tới! Nào ngờ đâu sau 2 ngày đăng status cuối cùng hắn đã nhẫn tâm đâm chết cô gái mà hắn đã hứa sẽ yêu thương chọn đời này.


Facebook "Chán đủ thứ" của Ngô Đình Tuân




Đường Link đến FB "Chán đủ thứ": http://www.facebook.com/tuan.tute.50115 

Chiều 21/6, Phan Thị Hồng Vân (SN 1991) nạn nhân của vụ án, sinh viên Trường cao đẳng Nghề Phú Châu, khoảng 17h, tan trường về trong ngày cuối cùng tại trường Cao Đẳng của mình, khi ra khỏi cổng trường trên phố Ngụy Như Kon Tum, Vân bất ngờ bị Ngô Đình Tuân (25 tuổi), sinh viên Trường trung cấp Bách khoa, người yêu cũ của Vân, đi xe máy chặn đầu Vân, đòi nói rõ chuyện tình cảm của mình.

Trên đoạn đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, đoạn gần dự án hồ điều hòa. Không đồng ý với cách ứng xử của Tuân nên Vân phản ứng. Hai bên xảy ra giằng co. Tuân đẩy Vân ngã xuống đường, một tay chặn cổ để Vân không hét lên được, tay kia rút lưỡi lê 3 cạnh giấu sẵn trong người đâm liên tiếp vào bụng, vào ngực cô gái. Rồi bỏ cô lại giữa vũng máu mà tẩu thoát.

Cô gái bất hạnh - Phan Thị Hồng Vân mới tròn 22 tuổi


Ngay sau vụ án, Phòng CSHS khẩn trương tiến hành điều tra, chỉ sau 24 giờ, Công an Hà Nội phối hợp với Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ được thủ phạm Ngô Đình Tuân. Vào 15h30  ngày 22/6, Cơ quan Công an đã bắt giữ Tuân khi hắn ta đang lang thang trên phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điều đáng chú ý ở đây là trước ngày sảy ra vụ án Facebook của Tuấn còn đăng ảnh hắn rất ngầu, đầu đội mũ lưỡi trai đen, đeo kính dâm, tay phải cầm súng, tay trái cầm chính lưỡi lê đã cướp đi sinh mạng của cô gái mà hắn đã từng yêu thương và vẫn yêu thương. Bức ảnh được đăng đã có được rất nhiều like của bạn bè Tuân và không ai có thể ngờ rằng đó là một khoảnh khắc gắn liền với kế hoạch tàn ác của kẻ điên tình.


ảnh Tuân post trên facebook trước khi gây án

Và đây là ảnh của Tuân sau khi gây án 24h:

Hung thủ trong phòng lấy lời khai CSHS

Vâng, câu chuyện thương tâm đã làm choáng váng tất cả bạn của Tuân và Vân:

Một người bạn ở Lào Cai viết: "Thật sự chả biết nói gì... thật sự không tin nổi... sao lại có những kẻ điên tình như vậy... em ý ngoan ngoãn, xinh gái... thế mà bị sát hại mất rùi... tôi quá buồn. Tôi không biết phải làm sao để chuyện đó không xảy ra đây... Tiếc thương em quá em ơi".
 
Một người bạn khác nói lời chua xót: "Khổ thân em tôi khi ra đi còn quá trẻ. Em còn bao nhiêu điều phải làm: lấy chồng, sinh con. Kế hoạch tương lai của em còn nhiều lắm. Nhiều điều tốt lành mà anh phải chia vui cùng em mà sao mọi thứ biến hết rồi. Thật cay đắng…".

Bạn Đặng Hưng Long, sinh viên một trường đại học chia sẻ: "Sinh mạng con người sao thật mỏng manh! Mới 2 tháng không gặp chị, ai ngờ đâu lần này là lần cuối cùng. Một cuộc đời vậy là kết thúc, thương chị phải ra đi mà tuổi còn quá trẻ"…

"Chàng trai trẻ" ngày ấy lúc mới ra Hà Nội


Các bạn ạ, chuyện tình yêu đáng lẽ là động lực giúp ta vừng vàng trên đường đời còn trải dài phía trước, là đòi hỏi con người ta luôn phải sống tốt hơn cho mình và người yêu, cho mình đăng cay nhưng cũng cho những hạnh phúc mà không điều gì trên thế giới này có thể sánh được. Nhưng với câu chuyện này thì không phải vậy, đây như một hồi chuông cảnh tình cho những thanh niên đang yêu và sẽ yêu một con đường đúng đắn: biết yêu là khờ dại nhưng đừng để sự khờ dại dễ thương đó biết chất thành nỗi kinh hoàng, trở thành máu, trở thành khăn tang và là mồ chôn tương lai của cả 2 người trẻ.

Chia tay có lẽ là hai từ đau đớn nhất đối với những ai đã từng trải qua, nhưng chia tay không phải là chấm hết của tất cả mọi thứ: không phải niềm tin về tình yêu của tôi đã chấm hết, không phải là tôi chẳng còn gì nữa vì em/anh ấy là tất cả đối với tôi, càng không phải là bất cứ lý do nào để cướp đi sự tự do, tương lai và có khi là cả mạng sống của một con người. Chia tay chỉ là một cái kết thúc nhỏ trên một đoạn đường để rồi sau đó ta bước tiếp trên một đoạn đường khác của cuộc đời này mà thôi. Vậy ngẫm mong những ai đang ở đoạn "Chia tay" đó hãy biết tôn trọng đối phương và đừng làm tổn thương nhau để rồi có những câu chuyện đáng tiếc xảy ra thêm nữa.

0 comments :

Post a Comment